Mua Camera rẻ - chất lượng kém trên mạng - mất tiền oan ức

Bệnh Viện Máy Tính Thủ Đức 127 Ngô Chí Quốc
0

MUA CAMERA GIÁ RẺ TRÊN MẠNG - HÃY CẨN THẬN KẺO MẤT TIỀN OAN

SỬA CHỮA CAMERA QUAN SÁT - LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ TẠI PHƯỜNG BÌNH CHIỂU THỦ ĐỨC HỒ CHÍ MINH.

Ai cũng muốn mua được camera giá rẻ, khách hàng nào cũng muốn lắp camera giá rẻ, nhưng phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau:


Camera giá rẻ nhưng phải có bảo hành lâu, bảo hành 1 tháng hoặc 3 tháng đối với hàng trôi nỗi bán theo kiểu bỏ chạy trên mạng là không thể dùng được rồi, đâu có an tâm mua về, chưa được bao lâu thì hỏng. Một lần sợ tốn, 4 lần không đủ, mua lại lần 2 là coi như bị lỗ mất rồi, ít nhất cũng phải bảo hành từ 1 năm trở lên mới an tâm dùng được nha các bạn.

  • Camera giá rẻ nhưng hình ảnh phải đẹp, camera phải sắc nét, chất lượng tốt, đầy đủ công năng sử dụng
  • Camera giá rẻ nhưng phải có người lắp đặt tận nơi, hướng dẫn tận tình, hổ trợ kịp thời khi vướng mắc
  • Camera giá rẻ nhưng phải mua nơi có uy tín, có thương hiệu để còn biết chổ chạy ra yêu cầu hổ trợ, bảo hành, hổ trợ di dời, không thể nào mua giá rẻ rồi về tự mò mẫm cài đặt hoài không được hoặc không biết hỏi ai giúp đỡ ... thì dù mua rẻ mà vứt bỏ thì cũng thành đắt tiền.

Nhiều khách hàng mê rẻ mà mua trên các trang mạng, mang về dùng thử thì ôi thôi: hình ảnh chất lượng xấu, mờ, bể hình, góc nhìn hẹp và ban đêm nhìn mờ như ma trơi lập lờ rất gớm, hối hận không kịp. 



Có khách hàng ham rẻ mà mua nhầm camera giá rẻ giấu kín, chẳng những nhiều nút chỉnh khó dùng, cài không được, hỏi kỹ thuật cũng không có, vì mua trên mạng, không có số điện thoại hổ trợ, bán không bảo hành, bán không lắp đặt.... làm hoài không được.... Có khách hàng còn mang cả bộ camera đó ra chổ của Bệnh Viện Máy Tính Thủ Đức.com để nhờ cài đặt hộ tính phí, nhưng nhiều cái bên mình làm được, nhiều cái làm không được, buộc phải mang về vứt bỏ hoặc mang về làm đồ chơi cho con trẻ.



Thậm chí nhiều khách hàng còn mua thiết bị định vị nhỏ gọn, nghe theo lời quảng cáo ngon ngọt, nào là công năng bá đạo, nào là pin dùng mấy ngày, nào là định vị chính xác, lập tức mua về... Thế là chờ cả tuần, hí hửng nhận hàng, móc ra dùng thử, mà không biết làm sao cài vào điện thoại. 

Chịu bó tay, mang ra cho kỹ thuật bên chổ của Bệnh Viện Máy Tính Thủ Đức.com cài tính phí, tốn hết 100K, dùng được mà cũng như không dùng được, vì bản đồ toàn chữ Trung quốc, nhìn vào không hiểu gì, mà lại là không chính xác, cách xa lệch gần hơn 200m, tên đường cũng sai, không có hẻm, bản đồ phóng to lên thì trắng như tờ giấy, không biết chổ nào..... Tóm lại, pin thì nhanh hết, định vị không được, vứt bỏ mà thôi... Mình có tư vấn mang đi đổi trả, khách bảo mua online không biết địa chỉ bảo hành, cũng không có số điện thoại hổ trợ, giờ coi như mua nhầm, mất tiền chứ hết cách. Khách hàng là người thua thiệt đủ thứ.

Thế nên, chúng tôi có dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ thật, nhưng rẻ hợp lý, rẻ vừa phải so với thị trường, chứ không phải rẻ bèo theo kiểu bán lừa khách hàng, bán bỏ chạy. 


Camera giá rẻ chất lượng cao tại Thuận An Bình Dương
Camera giá rẻ chất lượng cao tại Thuận An Bình Dương

Chúng tôi có bán camera giá rẻ, lắp đặt camera giá rẻ tại Quận thủ đức, tại phường bình chiểu thủ đức. Lắp đặt camera giá rẻ tại phường linh trung thủ đức và lắp đặt camera giá rẻ tại những khu vực khác bên dưới đây:

TT

Tên

1

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Linh Xuân

2

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Bình Chiểu

3

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Linh Trung

4

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Tam Bình

5

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Tam Phú

6

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Hiệp Bình Phước

7

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Hiệp Bình Chánh

8

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Linh Chiểu

9

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Linh Tây

10

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Linh Đông

11

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Bình Thọ

12

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Trường Thọ

13

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Long Bình

14

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Thảo Điền

15

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Long Thạnh Mỹ

16

Lắp đặt camera giá rẻ Phường An Phú

17

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Tân Phú

18

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Hiệp Phú

19

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Bình Trưng Đông

20

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Tăng Nhơn Phú A

21

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Bình Trưng Tây

22

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Tăng Nhơn Phú B

23

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Phước Long B

24

Lắp đặt camera giá rẻ Phường An Khánh

25

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Phước Long A

26

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Cát Lái

27

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Trường Thạnh

28

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Thạnh Mỹ Lợi

29

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Long Phước

30

Lắp đặt camera giá rẻ Phường An Lợi Đông

31

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Long Trường

32

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Thủ Thiêm

33

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Phước Bình

34

Lắp đặt camera giá rẻ Phường Phú Hữu


Xu thế trước đây, khách hàng lắp camera có dây, dùng đầu thu camera tập trung về trung tâm, nhưng dây cáp nhiều và phải dấu dây mới đẹp. Hiện tại đã có camera không dây nhiều mẫu mã đẹp, trong nhà và ngoài trời, đều có Anten thu sóng rất mạnh, thậm chí đóng cửa, để camera ngoài trời vẫn bắt sóng tốt. Bạn có như cầu tư vấn lắp đặt camera giá rẻ chất lượng cao, hình ảnh đẹp, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé. 


Gọi ngay cho chúng tôi:
ĐT / Zalo: 0918.633.966 Quản lý bán hàng
ĐT / Zalo: 0932.633.966 Dương Lễ

Số 91 Nguyễn Văn Tiết, P Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. (Ngay ngã tư đèn xanh đỏ Nguyễn Văn Tiết và đường 3 tháng 2). Google Maps: https://goo.gl/maps/kpLVjRdNeZXSu3a48


Số 127D, Ngô Chí Quốc , Bình Chiểu, Thủ Đức  (gần như giữa đường Ngô Chí Quốc, cách cầu Ngô Chí Quốc 400m về hướng ra quốc lộ 1A, Tòa nhà màu socola cao nhất mặt tiền đường Ngô Chí Quốc, nằm cạnh đầu hẻm 129, đối diện đầu hẻm 74, cạnh quán phở Lý Quốc Sư Ngô Chí Quốc).  ĐTDĐ: 0918.633.966 - 0932.633.966 Chi nhánh HCM:  127 Đ, đường NGÔ CHÍ QUỐC, Bình Chiểu, Thủ Đức, HCM. Bản đồ google maps như sau:  https://goo.gl/maps/hSx1JWkrbNGxMAPK7


Camera giá bên chúng tôi có bảo hành từ 1 năm trở lên, bao công lắp đặt và bảo hành, cài đặt miễn phí, đổi miễn phí, miễn phí dây điện, miễn phí phích cắm điện và vật tư.


Các dòng camera Bệnh Viện Máy Tính Thủ Đức.com bán ra là hàng chính hãng, chất lượng ổn định nghiêm chỉnh, thợ vui vẽ nhiệt tình hết mình với khách hàng, lắp đặt camera gọn gàng, làm xong vệ sinh sạch sẽ nhà của cho khách hàng. Nên khách hàng rất vui và đánh giá cao.


Một số khách hàng còn chần chừ, nhưng khi biết Bệnh Viện Máy Tính Thủ Đức.com làm việc nghiêm túc, tận tuỵ, thành ra yên tâm ủng hộ và đồng ý mua Camera của chúng tôi. Về điều này thật sự vui và cảm ơn khách hàng đã ủng hộ suốt 18 năm qua.


Còn chần chứ gì nữa, ngay khi có nhu cầu mua Camera giá rẻ, máy tính củ giá rẻ, máy tính mới giá rẻ, mành hình LCD máy tính giá rẻ, linh kiện máy tính, hoặc sửa chữa laptop giá rẻ lấy nhanh, hãy tới ngay các cơ sở của Bệnh Viện Máy Tính Thủ Đức.com tại địa chỉ sau nhé mọi người: 

Gọi ngay cho chúng tôi:
ĐT / Zalo: 0918.633.966 Quản lý bán hàng
ĐT / Zalo: 0932.633.966 Dương Lễ

Số 91 Nguyễn Văn Tiết, P Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. (Ngay ngã tư đèn xanh đỏ Nguyễn Văn Tiết và đường 3 tháng 2). Google Maps: https://goo.gl/maps/kpLVjRdNeZXSu3a48


Số 91 Nguyễn Văn Tiết, P Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Số 127D, Ngô Chí Quốc , Bình Chiểu, Thủ Đức  (gần như giữa đường Ngô Chí Quốc, cách cầu Ngô Chí Quốc 400m về hướng ra quốc lộ 1A, Tòa nhà màu socola cao nhất mặt tiền đường Ngô Chí Quốc, nằm cạnh đầu hẻm 129, đối diện đầu hẻm 74, cạnh quán phở Lý Quốc Sư Ngô Chí Quốc).  ĐTDĐ: 0918.633.966 - 0932.633.966 Chi nhánh HCM:  127 Đ, đường NGÔ CHÍ QUỐC, Bình Chiểu, Thủ Đức, HCM. Bản đồ google maps như sau:  https://goo.gl/maps/hSx1JWkrbNGxMAPK7


Số 127D, Ngô Chí Quốc , Bình Chiểu, Thủ Đức

Chúc quý khách kinh doanh thành công, sức khoẻ và thành đạt. 

Bài viết của Dương Lễ

Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: